วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2560

16 ฝันเห็นนกนางแอ่น


ผลคำทำนายฝัน ฝันเห็น ฝันเห็นนกนางแอ่น
( คำทำนายฝันสำหรับช่วงเดือน พฤษภาคม 2560 )
ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือเกื้อกูลด้วยดี หากหนักใจเรื่องใดก็ตามควรเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อขอคำปรึกษา ระวังการพบเจอกับคนแปลกหน้าที่ไม่ประสงค์ดี จะวุ่นวายใจ เนื่องจากสมาชิกในครอบครัวอยู่ในช่วงชีวิตหัวเลี้ยวหัวต่อ

ความรัก
คุณควรระวังการมีปากเสียงกับคู่ครอง และกับเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ละแวกเดียวกัน ช่วงนี้คุณต้องหนักแน่นให้มากๆ เพราะมือที่สามเขามาแรงจริงๆ คุณต้องแสดงให้เห็นว่าคุณรักเขามากขนาดไหน ถ้าไม่ระวังตัว ระวังใจของตัวคุณเองให้ดีๆ จิตใจของคุณเองนั่นแหละที่จะทำให้คุณคิดเลยเถิดไปไกล

ดวงการเงิน การงาน
มีคนจ้องทำร้ายหรือขโมยข้าวของ ต้องระมัดระวังให้ดี จะมีคนมาทาบทามให้คุณไปทำงานด้วย แต่ช่วงนี้ดวงขึ้นยังไม่เหมาะกับการโยกย้ายงานรอประมาณช่วงสิ้นปีก่อนจะดีกว่า ใครที่เพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ถ้าย้ายไปแล้วก็ไม่ได้รับการยอมรับที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน

ดวงเด็ด เลขมงคล
ค้นหา ดวงเด็ด เลขมงคล จากฝัน ทำนายฝัน ฝันเห็น ฝันเห็นนกนางแอ่น

เลขนำโชค ฝันเห็น "ฝันเห็นนกนางแอ่น"
เลขมงคล เด่นนำโชค
เลขมงคล เด่นรอง
368 846

มีผู้คนหาเลขนำโชค จากคำว่า "ฝันเห็นนกนางแอ่น"นี้แล้ว 1 ครั้ง

คำแนะนำในการทำนายฝัน
เพื่อให้ทำนายแม่นยำ ควรให้ตั้งจิตคิดถึงสิ่งของชิ้นแรก ที่เห็นในฝัน เช่น "หากท่านฝันว่า เดินไปที่แห่งหนึ่ง แล้วหันไปมองเห็นเต่า อยู่ริมน้ำ" ควรคำที่ใช้ค้นหาคือ "เต่า" ในการทำนายฝัน

ที่มา : https://horoscope.mthai.com/dream

ทำนายฝัน ดูดวงชะตา ดูดวงความรัก ดวงเนื้อคู่ ดวงการงาน การเงิน ทำนายจากความฝัน ฝันดี ฝันเด็ด แบ่งปันกันได้ที่คอมเม้นท์ด้านล่าง okyoutime

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น