วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2560

67 ฝันเห็นแมงมุม ตัวบึ้ง


ผลคำทำนายฝัน ฝันเห็น ฝันเห็นแมงมุม ตัวบึ้ง
( คำทำนายฝันสำหรับช่วงเดือน พฤษภาคม 2560 )
คนในครอบครัวจะมีเรื่องของการเจ็บป่วย เล็กๆ น้อยๆ ไม่หนักหนา ให้ระวังเรื่องสุขภาพและอาการเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิดมาก่อน จะวุ่นวายใจ เนื่องจากสมาชิกในครอบครัวอยู่ในช่วงชีวิตหัวเลี้ยวหัวต่อ

ความรัก
คนที่คุณแอบชอบมักมีคนมารุมชอบมากมาย คราวนี้ถึงเวลาที่คุณต้องแข่งขันช่วงชิงคะแนนได้แล้ว คนที่มีคู่แล้วให้ระวังเรื่องความสัมพันธ์ที่จะเกิดขึ้นระหว่างคู่ของคุณกับเพื่อนสนิทของคุณ จับตาดูไว้ให้ดีๆ คุณควรระวังในเรื่องคำพูด เพราะอาจะทำลายมิตรภาพจนขาดสะบั้นได้ง่าย ๆ

ดวงการเงิน การงาน
การตัดสินใจของคุณจะเป็นที่ยอมรับจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี แต่ต้องใช้สติให้ดี จะมีการติดต่อสร้างมิตรภาพใหม่กับชาวต่างชาติ ส่งผลให้การงานดีขึ้น เงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย หากเริ่มทำงานที่ตัวเองไม่ถนัดจะเดือดร้อนให้คุณอดทนซะหน่อย แล้วคุณจะสามารถผ่านพ้นมันไปได้แน่นอน

ดวงเด็ด เลขมงคล
ค้นหา ดวงเด็ด เลขมงคล จากฝัน ทำนายฝัน ฝันเห็น ฝันเห็นแมงมุม ตัวบึ้ง

เลขนำโชค ฝันเห็น "ฝันเห็นแมงมุม ตัวบึ้ง"
เลขมงคล เด่นนำโชค
3 4 8
เลขมงคล เด่นรอง
02 36 54 79
200

มีผู้คนหาเลขนำโชค จากคำว่า "ฝันเห็นแมงมุม ตัวบึ้ง"นี้แล้ว 14 ครั้ง

คำแนะนำในการทำนายฝัน
เพื่อให้ทำนายแม่นยำ ควรให้ตั้งจิตคิดถึงสิ่งของชิ้นแรก ที่เห็นในฝัน เช่น "หากท่านฝันว่า เดินไปที่แห่งหนึ่ง แล้วหันไปมองเห็นเต่า อยู่ริมน้ำ" ควรคำที่ใช้ค้นหาคือ "เต่า" ในการทำนายฝัน

ที่มา : https://horoscope.mthai.com/dream

ทำนายฝัน ดูดวงชะตา ดูดวงความรัก ดวงเนื้อคู่ ดวงการงาน การเงิน ทำนายจากความฝัน ฝันดี ฝันเด็ด แบ่งปันกันได้ที่คอมเม้นท์ด้านล่าง okyoutime

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น