วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2560

89 ฝันเห็นสิงโต สิงโตเผือก


ผลคำทำนายฝัน ฝันเห็น ฝันเห็นสิงโต สิงโตเผือก
( คำทำนายฝันสำหรับช่วงเดือน พฤษภาคม 2560 )
ใครที่เข้ามาขอความช่วยเหลือก็ลองดูข้อมูลหรือความเห็นของคนอื่นประกอบด้วย ว่าสมควรหรือไม่อย่างไร ให้ระวังเรื่องสุขภาพและอาการเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิดมาก่อน ระวังเรื่องความเครียดจะส่งผลเสียกับสุขภาพ

ความรัก
หากคุณมีคู่รักคู่ครองแล้ว จะมีช่วงห่างกันมากขึ้น คุณต้องเติมช่องว่างให้เต็มอย่าให้ขาดนะ เดี๋ยวจะงานเข้าไม่รู้ตัว ความรักหากมีปัญหากันก็ต้องค่อยๆพูด ค่อยๆจา อย่าด่วนตัดสินใจพูดอะไรโดยไม่คิด เพราะจะทำให้คุณมานั่งเสียใจภายหลัง ระวังจะมีเรื่องที่ต้องขัดแย้งและทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักอย่างรุนแรง

ดวงการเงิน การงาน
งานที่ใช้การเจรจาจะไม่บรรลุผล ต้องหาหนทางอื่นๆ หรือต้องอาศัยบุคคลอื่นๆ ยื่นมือเข้ามาช่วย จะมีคนทำให้เสียทรัพย์สินเช่น รถยนต์ นาฬิกา ทอง เพราะความไว้ใจจึงทำให้เสียรู้คนอื่น การงานออกนอกลู่นอกทางบ้าง ขาดความเอาใจใส่เท่าที่ควร ต้องมีสติ สมาธิ ความอดทนสู้กว่าปกติ

ดวงเด็ด เลขมงคล
ค้นหา ดวงเด็ด เลขมงคล จากฝัน ทำนายฝัน ฝันเห็น ฝันเห็นสิงโต สิงโตเผือก

เลขนำโชค ฝันเห็น "ฝันเห็นสิงโต สิงโตเผือก"
เลขมงคล เด่นนำโชค
2 4 6 
เลขมงคล เด่นรอง
26 82
80 599

มีผู้คนหาเลขนำโชค จากคำว่า "ฝันเห็นสิงโต สิงโตเผือก"นี้แล้ว 9 ครั้ง

คำแนะนำในการทำนายฝัน
เพื่อให้ทำนายแม่นยำ ควรให้ตั้งจิตคิดถึงสิ่งของชิ้นแรก ที่เห็นในฝัน เช่น "หากท่านฝันว่า เดินไปที่แห่งหนึ่ง แล้วหันไปมองเห็นเต่า อยู่ริมน้ำ" ควรคำที่ใช้ค้นหาคือ "เต่า" ในการทำนายฝัน

ที่มา : https://horoscope.mthai.com/dream

ทำนายฝัน ดูดวงชะตา ดูดวงความรัก ดวงเนื้อคู่ ดวงการงาน การเงิน ทำนายจากความฝัน ฝันดี ฝันเด็ด แบ่งปันกันได้ที่คอมเม้นท์ด้านล่าง okyoutime

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น