วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2560

30 ฝันเห็นไก่ ไก่ขัน


ผลคำทำนายฝัน ฝันเห็น ฝันเป็นไก่ ไก่ขัน
( คำทำนายฝันสำหรับช่วงเดือน พฤษภาคม 2560 )
การพบปะคนจำนวนมากมักเจอเหตุการณ์หรือคำพูดที่ไม่ค่อยน่าพอใจนัก เคราะห์กรรมตามทันในช่วงนี้ ให้ทำบุญกรวดน้ำ ระวังสัญชาตญาณกล้าได้กล้าเสียของคุณ จะทำให้คุณพลาดพลั้งได้

ความรัก
คนโสดต้องพึ่งพาเพื่อนฝูงคนใกล้ตัวคอยเป็นพ่อสื่อแม่ชักให้ถึงจะสำเร็จ คุณควรระวังเกี่ยวกับคู่ครองของคุณ เพราะอาจจะมีเรื่องร้อนใจหรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ คุณมีโอกาสที่จะได้คู่รักเป็นคนต่างชาติ คนๆนี้ดูดีเลยทีเดียว

ดวงการเงิน การงาน
ที่กำลังทำเรื่องขอกู้ยืมเงินจากธนาคารระมัดระวังเรื่องเอกสารสัญญาไม่สมบูรณ์ขาดตกบกพร่องทำให้เกิดปัญหาตามมาไม่รู้จบ หากคุณสับสนที่จะเลือกระหว่างการทำงานต่อไป หรือไปเรียนต่อดี คุณก็จะได้รับคำแนะนำที่ดี จากผู้ใหญ่ ชาย หรือหญิง ผิวขาวท้วม มีอายุ คุณจะหาเงินได้ก้อนใหญ่จากกิจการที่คุณทำอยู่และอาจมีผู้มาร่วมลงทุนกับคุณเพิ่มจากเดิม

ดวงเด็ด เลขมงคล
ค้นหา ดวงเด็ด เลขมงคล จากฝัน ทำนายฝัน ฝันเห็น ฝันเป็นไก่ ไก่ขัน

เลขนำโชค ฝันเห็น "ฝันเป็นไก่-ไก่ขัน"
เลขมงคล เด่นนำโชค
0 3 5 6 9 
เลขมงคล เด่นรอง
49 90
316

มีผู้คนหาเลขนำโชค จากคำว่า "ฝันเป็นไก่-ไก่ขัน"นี้แล้ว 1 ครั้ง

คำแนะนำในการทำนายฝัน
เพื่อให้ทำนายแม่นยำ ควรให้ตั้งจิตคิดถึงสิ่งของชิ้นแรก ที่เห็นในฝัน เช่น "หากท่านฝันว่า เดินไปที่แห่งหนึ่ง แล้วหันไปมองเห็นเต่า อยู่ริมน้ำ" ควรคำที่ใช้ค้นหาคือ "เต่า" ในการทำนายฝัน

ที่มา : https://horoscope.mthai.com/dream

ทำนายฝัน ดูดวงชะตา ดูดวงความรัก ดวงเนื้อคู่ ดวงการงาน การเงิน ทำนายจากความฝัน ฝันดี ฝันเด็ด แบ่งปันกันได้ที่คอมเม้นท์ด้านล่าง okyoutime

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น